ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 120 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
19.69%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
11.81%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
55
ให้บริการดีมากครับ
ให้บริการรวดเร็วดีค่ะ
เป็นกันเองดีครับ
ดีมาก
ให้การบริการดีเยี่ยม
ดีมาก
ให้บริการดีมาก
การให้บริการดีมาก
ดีเป็นกันเอง
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
บริการดีเยี่ยม
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีเยี่ยม
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีเยี่ยม
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีมาก
ให้บริการดีเยี่ยม
ให้บริการดีมาก
การให้บริการดีเป็นกันเอง
ให้บริการดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ดีเป็นกันเอง
ดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ดี
ดีมาก
บริการดี
ดี
ดีมาก
ดี
ดี
ดี
ดี
ให้บริการดี
ดีครับ
ดี
ดี
ดีมาก
ดีมาก
ดี
ดี
ดีเป็นกันเอง
รวดเร็วดี
ดี
รวดเร็วดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดีดี
ดี
รวดเร็วดี
ดีมาก
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดีมาก
ดีดี
รวดเร็วดี
บริการดี
ให้บริการดีมาก
ดี
รวดเร็ว
ดี
ดี
ดีมากค่ะ
ดีครับ
ดี
ดี
ดีมาก
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดีจังค่ะ
ดีๆค่ะ
ดี
ดี
ดีเร็ว
ดีครับ
ให้บริการดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ดี
ดีมาก
ดีมาก
ดี
ดี
ให้บริการดีมากครับ
ดีมากเป็นกันเอง